Xigachinhhang.com   là website duy nhất của chúng tôi
Mong 1 khách đến nghìn lần hơn 1000 khách đến 1 lần

SHOWROOM tại Tp HCM

256 Pasteur, phường 8, quận 3, HCM

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

SHOWROOM tại Hà Nội

1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

Xì Gà Oliva Serie V 135th Anniversary Edicion Limitada Perfecto 0901241888

Liên hệ: 090 124 1888

Trạng thái: Có hàng

Xì Gà Oliva Serie V 135th Anniversary Edicion Limitada Perfecto

 

Mô tả

Tên gọi : Serie V 135th Anniversary Edicion Limitada Perfecto

Hãng sản xuất: Oliva Cigars

Xuất xứ: Nicaragua
 

Hình dáng điếu (Vitola) : Perfecto

Chiều dài : 5.5 Inches (~140mm)

Vòng ring : 54 (21.4mm)

Độ nặng : 4/5 - Nặng

Hương vị : vị chocola, đậu phộng, caramel, cà phê.

Lá Ngoài (Wrapper): Habano Sun Grown - Ecuador

Lá Binder: Nicaragua
Lá ruột (Filler): Nicaragua.
Đóng gói: Hộp Gỗ Phiên Bản Kỷ Niệm Đặc Biệt 12 Điếu
Thời gian hút: 60-70 Phút
 
🍁 Xì Gà Oliva Serie V 135th Anniversary Edicion Limitada Perfecto là dòng xì gà đặc biệt được phát hành số lượng giới hạn với Oliva để kỉ niệm 135 năm kể từ khi tộc trưởng Melanio Oliva lần đầu trồng xì gà tại Cuba. Chỉ duy nhất 15,000 hộp phát hành trên toàn thế giới. Điếu được trình bày trong hộp gỗ sang trọng 12 điếu đẹp mắt, tinh tế.
 
Thương hiệu xì gà Oliva là một trong những hãng sản xuất xì gà cao cấp được đánh giá cao nhất thế giới. Xì gà Oliva Serie V là thành quả của sự pha trộn phức tạp của những lá xì gà cao cấp được chọn lọc của Nicaragua, pha trộn với những lá Ligero được lên men đặc biệt của Thung lũng Jalapa, và được kết thúc bằng một một lá wrapper hoàn mĩ Habano Sun Grown
 
Nhìn bề ngoài, Xì gà Oliva Serie V 135th Anniversary Edición Limitada khá độc đáo, với hình dáng điếu Perfecto đặc biệt. Điếu xì gà được bao phủ trong một lớp giấy bọc màu nâu đậm như cà phê espresso, có sắc đỏ rõ ràng và mượt mà khi chạm vào. Ngoài ra, có một số đường gân rất rõ ràng và kết cấu điếu xì gà rất chắc chắn khi cảm nhận trên các đầu ngón tay.
 
Phần đầu điếu nhỏ nên dễ dàng bắt cháy, ngay lập tức mang lại không chỉ gia vị mà còn hương vị của da thuộc và hạt tiêu đen. Sau đó chuyển sang sự kết hợp của sô cô la đen mạnh và quả hạnh. Hương vị bổ sung của bánh mì nướng, đất, kem tuyết tùng và một chút hương vị quế nhẹ thoảng qua, trong khi có sự kết hợp của vị ngọt nhẹ của cây phong và hạt tiêu đen. Về kết cấu, sẽ tuyệt vời khi cắt chữ v với lớp khói xám, dày.

 Các hương vị chính thay đổi một chút trong 2/3 điếu, với nốt sôcola đen chuyển thành hương vị ca cao bột, tiếp theo là hương da thuộc, hạnh nhân kem, đất sạn, hạt cà phê rang và bánh mì nướng.

Bên cạnh hương vị vitola độc đáo, Xì gà Serie V 135th Anniversary Edición Limitada còn có vị ngọt cây phong đặc trưng trên vỏ sau, cùng với hạt tiêu đen và gia vị vừa đủ để khiến mọi thứ trở nên thú vị.
 
Xì Gà Oliva Serie V 135th Anniversary Edicion Limitada Perfecto chính là 1 sự pha trộn hoàn hảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng

 LH 0901241888 để mua Xì Gà Oliva Serie V 135th Anniversary Edicion Limitada Perfecto hộp 12 điếu chính hãng với giá cạnh tranh nhất mọi lúc quý khách cần.

Cam kết:

- Hàng chính hãng, chất lượng

- Giá cạnh tranh nhất thị trường

- Tư vấn, hỗ trợ 24/7 về xì gà và phụ kiện xì gà, cách thưởng thức, nghệ thuật chơi xì gà và cách ủ cho điếu xì gà ngon đúng điệu

 Hãy đến với xigachinhhang.com để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận!

 Xem thêm xigachinhhang.com tại các kênh:

 Website: https://xigachinhhang.com/

  1. Facebook: https://www.facebook.com/xigachinhang/

  2.  - Hotline đặt hàng nhanh nhất: 0901241888

  3.  Tags:Xì Gà Oliva Serie V 135th Anniversary Edicion Limitada Perfecto , Xi ga Oliva  , Xì gà Cuba Xì gà cao cấp, Xì gà bán chạy.

    Tag: Xì gà Cohiba , Xì gà giá rẻ, Cigar hảo hạng , Xì gà mini, Xì gà, Xì gà Hà Nội, Xì gà Hải Phòng

 

Liên hệ
090 124 1888