Xigachinhhang.com   là website duy nhất của chúng tôi
Mong 1 khách đến nghìn lần hơn 1000 khách đến 1 lần

SHOWROOM tại Tp HCM

256 Pasteur, phường 8, quận 3, HCM

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

SHOWROOM tại Hà Nội

1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

Xì gà Oliva Master Blends 3 Robusto TPHCM 0901241888 - 256 Pasteur Q3

Liên hệ: 090 124 1888

Trạng thái: Có hàng

Tên gọi: Xì gà Oliva Master Blends 3 Robusto( Cigar Oliva Master Blends 3 Robusto)

Mùi vị: gỗ tuyết tùng, trái cây

Xuất xứ: Bicaragua

Hình dáng: Robusto

Quy cách hộp:  20 điếu

Chiều dài: 50mm

Vòng đo: 50 mm

Độ nặng: nặng

Thời gian hút: 30-40 phút

Hàng năm, gia đình Oliva nuôi dưỡng một số lượng nhỏ thuốc lá tobaccos để tạo ra một loại xì gà siêu cao cấp, hiếm hoi. Sự pha trộn của xì gà này chỉ dựa trên lá thu hoạch, mà thường kết quả trong một điếu xì gà hoàn toàn mới từ năm này sang năm khác. Thông thường, những xì gà này đã được dành riêng cho ‘gia đình sử dụng’. Sự khan hiếm của lá thuốc mua cho dòng này, Oliva Master Blends, đã không đủ sản lượng cung cấp cho thị trường. Tuy nhiên, nhờ vào các phương pháp phát triển và kiểm soát chất lượng được cải thiện, năng suất hiện nay cho phép chúng ta tận hưởng thành quả lao động của gia đình Oliva, với số lượng xì gà hạn chế được sản xuất mỗi năm.

Tin vui, gia đình Oliva đã công bố phát hành  của Master Blends 3 Series - một điếu xì gà phiên bản giới hạn có các loại tobaccos tốt nhất được trồng trong vụ thu hoạch gần đây. Có sẵn trong 4 kích cỡ lựa chọn, xì gà Master Blends 3 (MB3) rất hạn chế về số lượng và được thiết kế để phục vụ khẩu vị nổi bật. xì gà Master Blends 3 được xây dựng với một lá bao bọc lá rộng lá ngon ngọt và một hỗn hợp Nicaragua của hạt giống Habano, ligero tobaccos. Kết quả là một điếu xì gà màu nâu sẫm, đẹp đẽ bùng nổ với hương vị cân bằng, phức tạp đáp ứng khẩu vị với một kết thúc phong phú, đậm, toàn thân.

Xì gà Master Blends 3 đã nhận được xếp hạng '92' vượt trội. Đây là những gì các chuyên gia đã nói: "Một điếu xì gà ép với một bao bì dầu màu nâu sô cô la. Một bức vẽ tốt truyền đạt một sự cân bằng tốt của hương vị trái đất, kem. Các gợi ý kết thúc cay của đường nâu."

 

LH 0901241888 để mua Xì gà  Master Blends 3 chính hãng với giá cạnh tranh nhất mọi lúc quý khách cần.

 ---------------------

 (Xì gà, Bật lửa xì gà cohiba, xigachinhhang.com, hột quẹt xì gà cohiba tại TPHCM, Bật lửa xì gà TPHCM, Hột quẹt xì gà TPHCM, Bật lửa xì gà, Phụ kiện xì gà cohiba, Phụ kiện xì gà cohiba TPHCM, Xì gà cuba, Xì gà Cuba tại TPHCM, Cửa hàng xì gà tại TPHCM, Cửa hàng phụ kiện xì gà tại TPHCM, Xì gà mini tại TPHCM, Thuốc lá sợi TPHCM, Thuốc lá cuốn tay TPHCM, Vua xì gà, Vua xì gà TPHCM, Xì gà chính hãng TPHCM, xigamini, xigaonline, thuốc hút tẩu, thuốc lá cuốn tay, xì gà cohiba mini TPHCM, XÌ GÀ SÀI GÒN, PHỤ KIỆN XÌ GÀ SÀI GÒN, HỘT QUẸT XÌ GÀ SÀI GÒN, BẬT LỬA XÌ GÀ SÀI GÒN, XÌ GÀ MINI SÀI GÒN), Bán xì gà mini, bán cigar mini, mua xì gà mini ở đâu? Mua cigar mini ở đâu?, bán xì gà mini tại Tphcm, cohiba mini club, cohiba mini short, cigar toscanello, xì gà sữa, xì gà mini hà nội, cigar mini hà nội

Liên hệ
090 124 1888