Xigachinhhang.com   là website duy nhất của chúng tôi
Mong 1 khách đến nghìn lần hơn 1000 khách đến 1 lần

SHOWROOM tại Tp HCM

256 Pasteur, phường 8, quận 3, HCM

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

SHOWROOM tại Hà Nội

1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

Xì gà Romeo y Julieta Reserva Real TPHCM 0901241888 - 256 Pasteur Q3

Liên hệ: 090 124 1888

Trạng thái: Có hàng

Tên gọi: Xì gà Romeo y Julieta Reserva Real ( Cigar Romeo y Julieta Reserva Real )

Mùi vị: gỗ tuyết tùng, hạnh nhân, da

Xuất xứ: Cuba

Hình dáng:

Quy cách hộp:  20 điếu

Chiều dài: /5 inch

Vòng đo: 52 mm

Độ nặng: nặng

Thời gian hút: 60-90 phút

 

Xì gà Reserva Real là một sự pha trộn phong phú hơn và hương vị hơn bạn có thể quen với Romeo. Thêm một sự giúp đỡ lành mạnh của chất phụ gia Nicaragua dài đến hỗn hợp Dominica truyền thống, bạn sẽ nhận thấy một điếu xì gà hương vị hơn, nồng nàn hơn dòng 1875. Thêm một wrapper Connecticut Shade Connecticut trồng để mịn hương vị một chút, trong khi thêm số tiền phải của gia vị để vòm miệng để giữ cho mọi thứ thú vị. Có sẵn trong một loạt các kích cỡ, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một cái gì đó bạn sẽ thích trong dòng này.

Romeo y Julieta Reserva Real nhận được một đánh giá đáng chú ý 91: "Hấp dẫn, với các loại dầu đẹp, xì gà này có một vẽ tốt và một hương vị cay, cay với gợi ý của da. Nó có một kết thúc dễ chịu, cedary."
ROBUSTO / 5 × 52
Từng điếu xì gà Reserva Real đều tạo nên từ  Hỗn hợp làm bằng tay cao cấp  của chất độn Dominican và Nicaragua được sử dụng mạnh hơn các loại khác bao bọc bởi những lá thuốc u trong lớp phủ bóng râm ở Connecticut được trồng ở Ecuador, chứa trong các loại dầu thơm ngon. Tôi đặc biệt thích hương vị của Reserva Real bởi vì nó có một chút gì đó, và mọi thứ đã được cân bằng hoàn hảo. Các lớp da và lớp kem dưỡng của nó là cốt lõi, trong khi các ghi chú của gia vị và tuyết tùng lên khỏi lớp phủ mịn, bạc hà của nó. Nó chắc chắn là đủ thỏa mãn hàng ngày cho những tín đồ thích xì gà,  trong những khoảnh khắc thư giãn đặc biệt chắc chắn bạn phải sở hữu nó đó.

 

 

LH 0901241888 để mua Xì gà Romeo y Julieta Reserva Real chính hãng với giá cạnh tranh nhất mọi lúc quý khách cần.

 ---------------------

 (Xì gà, Bật lửa xì gà cohiba, xigachinhhang.com, hột quẹt xì gà cohiba tại TPHCM, Bật lửa xì gà TPHCM, Hột quẹt xì gà TPHCM, Bật lửa xì gà, Phụ kiện xì gà cohiba, Phụ kiện xì gà cohiba TPHCM, Xì gà cuba, Xì gà Cuba tại TPHCM, Cửa hàng xì gà tại TPHCM, Cửa hàng phụ kiện xì gà tại TPHCM, Xì gà mini tại TPHCM, Thuốc lá sợi TPHCM, Thuốc lá cuốn tay TPHCM, Vua xì gà, Vua xì gà TPHCM, Xì gà chính hãng TPHCM, xigamini, xigaonline, thuốc hút tẩu, thuốc lá cuốn tay, xì gà cohiba mini TPHCM, XÌ GÀ SÀI GÒN, PHỤ KIỆN XÌ GÀ SÀI GÒN, HỘT QUẸT XÌ GÀ SÀI GÒN, BẬT LỬA XÌ GÀ SÀI GÒN, XÌ GÀ MINI SÀI GÒN), Bán xì gà mini, bán cigar mini, mua xì gà mini ở đâu? Mua cigar mini ở đâu?, bán xì gà mini tại Tphcm, cohiba mini club, cohiba mini short, cigar toscanello, xì gà sữa, xì gà mini hà nội, cigar mini hà nội

Liên hệ
090 124 1888