Xigachinhhang.com   là website duy nhất của chúng tôi
Mong 1 khách đến nghìn lần hơn 1000 khách đến 1 lần

SHOWROOM tại Tp HCM

256 Pasteur, phường 8, quận 3, HCM

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

SHOWROOM tại Hà Nội

1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

XÌ GÀ COHIBA EXQUISITOS HỘP 25 ĐIẾU 0901241888

Liên hệ: 090 124 1888

Trạng thái: Có hàng

Xì gà COHIBA EXQUISITOS

Mô tả

Tên gọi : Xì Gà Cohiba Exquisitos

Xuất xứ : Cuba

Hình dáng điếu (Vitola) : Seona (Panatela)

Chiều dài : 126mm

Vòng ring : 33mm

Độ nặng : Mạnh

Hương vị : vị gỗ tuyết tùng, tiêu cay, da thuộc

Đóng gói : Hộp gỗ sồi 25 Điếu

Thời gian hút : 40 Phút.

Cohiba là thương hiệu xì gà nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, có thể bạn là một người không hút xì gà nhưng chắc chắn bạn cũng đã nghe qua cái tên này. Dòng Cigar Cohiba luôn được các tín đồ đam mê xì gà trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt mỗn lần phát hành. Người tìm mua hút để thỏa mãn đam mê, người lại chọn để làm quà biếu đối tác, ngoại giao cũng có người tập tành tìm hiểu về cái thú vui thời thượng này.

Bằng những lá thuốc xì gà chất lượng tốt nhất và trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng từ những lá thuốc vùng Vuelta Abajo – nổi tiếng bậc nhất với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng thần thánh trồng lá thuốc Xì gà Cuba, xì gà Cohiba đã trải qua 100 giai đoạn của quá trình lên men và phơi ủ và được những nghệ nhân xì gà cuốn độc đáo đã làm nên những điếu xì gà có hương thơm và mùi vị đặc trưng mà cả thế giới ưa chuộng, nhất là các dòng: Cohiba La Línea Clásica, Cohiba Siglo, Cohiba Maduro 5, Cohiba Behike,…

Dòng xì gà Cohiba Exquisitos được Cohiba giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1989, kể từ khi ra mắt, điếu Xì gà Cohiba Exquisitos được xem là 1 trong 6 dòng La Línea Clásica (Dòng Cổ Điển) của Xì Gà Cohiba. Được nhiều nhà phê bình xì gà đánh giá là điếu xì gà Cuba ngon nhất với những hương vị đậm đà chứa đựng trong một điếu xì gà nhỏ, với chiều dài 126mm và vòng ring 33, đây là một điếu xì gà kích thước nhỏ gọn, phù hợp để hút nhanh trong khoảng 25 – 40 phút. Độ nặng ở mức trung bình đến nặng, được cuốn hoàn toàn bằng tay tại Cuba và chỉ sử dụng những lá xì gà Cuba hảo hạng nhất.

Hương vị:

- Được nhiều nhà phê bình xì gà đánh giá là điếu xì gà Cuba ngon nhất với những hương vị đậm đà chứa đựng trong một điếu xì gà nhỏ.

- Hương vị xì gà Cuba đậm đà với những nốt ngọt, béo kem, mặn, gỗ tuyết tùng, tiêu cay và da thuộc.

- Khi hút, xì gà Cohiba Exquisitos khiến ta ngỡ ngàng với hương vị mà nó đem lại, thoang thoảng đâu đây là mùi thơm của chocolate và vị kem ngọt ngào khiến người sử dụng không khỏi thích thú, một cảm giác thân thương lại mới lạ, thật khó để nói thành lời.

Hình thức: 

- Đựng trong hộp gỗ sồi sang trọng và đẳng cấp.

- Với chiều dài 126mm và vòng Ring 33, đây là một điếu xì gà kích thước nhỏ gọn, phù hợp để hút nhanh trong khoảng 25 – 40 phút.

Cấu trúc lá thuốc:

- Chất lượng bên ngoài của thuốc không được đồng nhất vì một vài lý do nhưng nhìn chung Xì gà Cohiba Exquisitos được cuốn rất kỹ và đẹp.

- Thuốc được cuốn chặt tay, không bị mềm, tất cả được tạo ra từ đôi tay của những người nghệ nhân Cuba có kinh ngiệm hàng chục năm. Giúp chúng ta thưởng thức được hết những gì được coi là tinh túy nhất, thơm ngon nhất của những điếu thuốc do chính người bản xứ nơi đây làm ra.

 

Xì gà Cohiba Exquisitos là một sản phẩm lý tưởng đáng để bạn dùng làm quà tặng mang biếu những người thân yêu, bạn bè hoặc cấp trên để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

 

LH 0901241888 để mua Xì gà Cohiba Exquisitos hộp 25 điếu chính hãng với giá cạnh tranh nhất mọi lúc quý khách cần.

Cam kết:

- Hàng chính hãng, chất lượng

- Giá cạnh tranh nhất thị trường

- Tư vấn, hỗ trợ 24/7 về xì gà và phụ kiện xì gà, cách thưởng thức, nghệ thuật chơi xì gà và cách ủ cho điếu xì gà ngon đúng điệu

 Hãy đến với xigachinhhang.com để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận!

 Xem thêm xigachinhhang.com tại các kênh:

 Website: https://xigachinhhang.com/

  1. Facebook: https://www.facebook.com/xigachinhang/

  2.  - Hotline đặt hàng nhanh nhất: 0901241888

  3.  Tags: Xì gà Cohiba Exquisitos Xì gà Cuba,  Xì gà cao cấp, Xì gà bán chạy.

    Tag: Xì gà Cohiba , Xì gà ngon nhất, Cigar đẳng cấp , Xì gà Việt Nam, Xì gàXì gà Sài Gòn,

 

Liên hệ
090 124 1888