Xigachinhhang.com   là website duy nhất của chúng tôi
Mong 1 khách đến nghìn lần hơn 1000 khách đến 1 lần

SHOWROOM tại Tp HCM

256 Pasteur, phường 8, quận 3, HCM

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

SHOWROOM tại Hà Nội

1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

XÌ GÀ DAVIDOFF DOMINICANA ROBUSTO HỘP 10 điếu 0901241888

Liên hệ: 090 124 1888

Trạng thái: Có hàng

XÌ GÀ DAVIDOFF DOMINICANA ROBUSTO

Tên gọi: Xì gà Davidoff Dominicana Robusto

Mùi vị: gỗ tyết tùng, kem, hạt dẻ

Xuất xứ: Dominican Republic

Hình dáng: Robusto

Chiều dài:40

Vòng đo: 52mm

Trình bao bọc: Cộng hòa Dominica (257 Hybrid)
Chất kết dính: Ecuador (151 Hybrid)
Phụ: Cộng hòa Dominica (Corojo 99 Seco, Piloto Viso, San Vicente Mejorado Seco, San Vicente Seco và Yamasá Viso)

Độ nặng: trung bình

Thời gian hút: 45 phút

Xì gà Davidoff là một thương hiệu gắn liền với đất nước Dominican .

Nhưng kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Cộng hòa Dominica vào năm 1990, công ty đã trở thành người cầm cờ cho đất nước này—đến mức khi Davidoff Nicaragua ra mắt vào mùa hè năm 2013, nó đã thu hút sự chú ý vì không sử dụng thuốc lá của người Dominica,

Vào tháng 5 năm 2021, Davidoff đã phát hành một dòng xì gà mới nhằm tôn vinh và kỷ niệm Cộng hòa Dominica, được đặt tên một cách khéo léo là Davidoff Dominicana.
Đó là một loại xì gà gần như hoàn toàn là của người Dominica, với lớp bao bọc là một loại lá lai được gọi là 257, trong khi chất độn được làm từ năm loại thuốc lá của người Dominica: corojo 99 giây, piloto viso, San Vicente mejorado seco, San Vicente seco và Yamasá viso. Chất kết dính là ngoại lệ duy nhất, một giống lai khác được gọi là 151 đến từ Ecuador.

Xì gà Davidoff Dominicana Robusto được ra mắt từ vụ mùa năm 2014, mỗi điếu được bọc tròn một nhãn giấy mạ vàng ở chân điếu . Xì gà cũng đã được cuộn ít nhất 12 tháng trước khi phát hành.

Dòng này là một phiên bản giới hạn, nhưng công ty không cho biết có bao nhiêu điếu xì gà đang được sản xuất, hoặc liệu đây có trở thành một chuỗi liên tục sử dụng thuốc lá từ các vụ tiếp theo hay không.

Xì gà Davidoff Dominicana Robusto có màu nâu đậm đà và trông hơi bóng dầu, có những đường gân chìm. Mỗi điếu thuốc trong hộp đều được cuốn rất đều và hoàn hảo.
 Phần chân có hương thơm từ bánh mì 
với một chút hương gỗ và hạt tiêu đọng lại trong mũi khi kết thúc. Có một chút vị ngọt của bơ thoang thoảng, một nốt hương nhẹ kết hợp chặt chẽ với hương thơm chính. Hương vị hơi trầm và trung tính, một lần nữa gợi nhớ đến phần cuối của một ổ bánh mì. Có một chút vị ngọt nhưng chỉ có một chút hạt tiêu nhỏ khi hương vị đọng lại trên lưỡi, trong khi thuốc lá mang lại cảm giác râm ran đáng ngạc nhiên cho môi.

Những hơi đầu tiên của Xì gà Davidoff Dominicana Robusto giòn tan trong vòm miệng, ban đầu mang đến hương vị gỗ đơn giản trước khi mở ra vị giác để lộ ra hương vị phức hợp hơn của ngũ cốc . Chỉ có một chút cắn khi kết thúc, điều này tương phản với làn khói khá mềm và nhẹ nhàng qua làn khói ngược ở những đoạn đầu. Những lần hút lại đó bắt đầu một quá trình phát triển ổn định khiến chúng trở nên sắc nét và sôi động hơn một chút, một hành trình tiếp tục trong suốt phần ba này và kết thúc mang lại trải nghiệm khá mãnh liệt, mặc dù không có độ nặng thường thấy ở thuốc lá từ các vùng khác. Mặc dù không hoàn toàn có hương hoa trong một phần ba đầu tiên, nhưng có một số hương hoa giống như nước hoa xuất hiện trên vòm miệng và cuối cùng là qua mũi.

 

Kết quả dịc

 
 

LH 0901241888 để mua Xì gà Davidoff Dominicana Robusto hộp 10 điếu chính hãng với giá cạnh tranh nhất mọi lúc quý khách cần.

Cam kết:

- Hàng chính hãng, chất lượng

- Giá cạnh tranh nhất thị trường

- Tư vấn, hỗ trợ 24/7 về xì gà và phụ kiện xì gà, cách thưởng thức, nghệ thuật chơi xì gà và cách ủ cho điếu xì gà ngon đúng điệu

 Hãy đến với xigachinhhang.com để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận!

 Xem thêm xigachinhhang.com tại các kênh:

 Website: https://xigachinhhang.com/

  1. Facebook: https://www.facebook.com/xigachinhang/

  2.  - Hotline đặt hàng nhanh nhất: 0901241888

  3.  Tags: Xì gà Davidoff Dominican Robusto, Xì gà Davidoff, Xì gà cao cấp, Xì gà

    Tag:, Xì gà Dominican , Xì gà giá s, Cigar bán lẻ , xì gà Việt Nam, Cửa hàng bán xì gàxì gà mini

 

Liên hệ
090 124 1888