Xigachinhhang.com   là website duy nhất của chúng tôi
Mong 1 khách đến nghìn lần hơn 1000 khách đến 1 lần

SHOWROOM tại Tp HCM

256 Pasteur, phường 8, quận 3, HCM

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

SHOWROOM tại Hà Nội

1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

XÌ GÀ DAVIDOFF LIMITED EDITION 2021 ẤT SỬU TRÂU VÀNG HỘP 10 ĐIẾU 0901241888 - 256/3 PASTEUR Q3

Liên hệ: 090 124 1888

Trạng thái: Có hàng

Tên gọi: Xì gà Davidoff Limited Edition 2021 year of the Ox

Mùi vị: gỗ tyết tùng, kem, hạt dẻ

Xuất xứ: Dominican Republic

Hình dáng: Gordo

Chiều dài: 152mm

Vòng đo: 60mm ring 52

Độ nặng: trung bình

Thời gian hút: 70 phút

Mỗi năm, Davidoff phát hành một điếu xì gà dựa trên lịch cung hoàng đạo các nước Châu Á, có nghĩa là 12 bản tượng trưng cho 12 con giáp được phát hành. Được phát hành trước dịp Tết Nguyên Đán mỗi năm để người dân Châu Á có cơ hội thưởng thức hoặc dùng làm quà tặng trong dịp Tết. Xì gà được đóng gói 1 cách công phu và sang trọng quý phái, thường sử dụng những màu sắc nổi bật được ưa chuộng ở Châu Á để tượng trưng cho hình ảnh của những con giáp trong năm.

Một điếu xì gà Davidoff Limited Edition 2021 ẤT SỬU TRÂU VÀNG hảo hạng là món quà tặng vô cùng hoàn hảo cho những người tuổi Sửu năm nay. Người tuổi Sửu siêng năng, kiên nhẫn, quyết đoán thích phản ánh, suy ngẫm và đưa ra quyết định của riêng mình. Và người tuổi Sửu năm nay sẽ thật may mắn khi sở hữu cho mình Xì gà Davidoff Limited Edition 2021 Ất Sửu Trâu Vàng hộp 10 điếu trong năm của mình được sinh ra càng thêm ý nghĩa

Xì gà Davidoff Limited Edition 2021 Ất Sửu Trâu Vàng hộp 10 điếu tuyệt đẹp được bao bọc trong một lớp tráng men Dominican Wrapper màu nâu sẫm, bóng dầu và đẹp mắt, tuyệt vời khi bắt đầu với các vị ngọt và cay của điếu xì gà phiên bản giới hạn này. Chất kết dính Ecuador và sự pha trộn của Filler-Tobaccos Nicaragua và Dominica sẽ bổ sung thêm các vị hương kem và hạt dẻ cũng như các vị khác như hương của gỗ tuyết tùng. Trong hương thơm cuối cùng của sô cô la đen, cà phê rang và hương kem bổ sung cho hương vị. Một cảm giác thưởng thức được nhiều hương vị trên 1 điếu xì gà mà chỉ Davidoffs Master Blender mới có thể tạo ra.

Sẽ tuyệt vời hơn trong dịp Tết Nguyên Đán bạn thưởng thức Xì gà Davidoff Limited Edition 2021 Ất Sửu Trâu Vàng hộp 10 điếu cùng với rượu Cognac hoặc whisky sẽ duy trì triệt để những hương vị thơm ngon của điếu xì gà phiên bản giới hạn này. Và đây là món quà thật tuyệt vời cho bất cứ ai muốn chào đón Tết Nguyên Đán vui vẻ hạnh, phúc bên gia đình và người thân của mình.

 

LH 0901241888 để mua Xì gà Davidoff Limited Edition 2021 Ất Sửu Trâu Vàng hộp 10 điếu chính hãng với giá cạnh tranh nhất mọi lúc quý khách cần.

 ---------------------

 (Xì gà, Bật lửa xì gà cohiba, xigachinhhang.com, hột quẹt xì gà cohiba tại TPHCM, Bật lửa xì gà TPHCM, Hột quẹt xì gà TPHCM, Bật lửa xì gà, Phụ kiện xì gà cohiba, Phụ kiện xì gà cohiba TPHCM, Xì gà cuba, Xì gà Cuba tại TPHCM, Cửa hàng xì gà tại TPHCM, Cửa hàng phụ kiện xì gà tại TPHCM, Xì gà mini tại TPHCM, Thuốc lá sợi TPHCM, Thuốc lá cuốn tay TPHCM, Vua xì gà, Vua xì gà TPHCM, Xì gà chính hãng TPHCM, xigamini, xigaonline, thuốc hút tẩu, thuốc lá cuốn tay, xì gà cohiba mini TPHCM, XÌ GÀ SÀI GÒN, PHỤ KIỆN XÌ GÀ SÀI GÒN, HỘT QUẸT XÌ GÀ SÀI GÒN, BẬT LỬA XÌ GÀ SÀI GÒN, XÌ GÀ MINI SÀI GÒN), Bán xì gà mini, bán cigar mini, mua xì gà mini ở đâu? Mua cigar mini ở đâu?, bán xì gà mini tại Tphcm, cohiba mini club, cohiba mini short, cigar toscanello, xì gà sữa, xì gà mini hà nội, cigar mini hà nội, xì gà davidoff, giá xì gà davidoff, cigar davidoff 2021, cigar davidoff  limited.

Liên hệ
090 124 1888