Xigachinhhang.com   là website duy nhất của chúng tôi
Mong 1 khách đến nghìn lần hơn 1000 khách đến 1 lần

SHOWROOM tại Tp HCM

256 Pasteur, phường 8, quận 3, HCM

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

SHOWROOM tại Hà Nội

1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

Xì gà Montecristo Supermos hộp 25 điếu Tphcm 0901241888 - 256/3 Pasteur Q3

Liên hệ: 090 124 1888

Trạng thái: Có hàng

Tên gọi: Xì gà Montecristo Supermos

Mùi vị: socola, cà phê mới rang

Xuất xứ: Cuba

Hình dáng:Colorado 

Quy cách hộp: 25 điếu

Chiều dài: 130mm

Sản xuất: thủ công

Vòng đo: 55

Độ nặng: trung bình

Thời gian hút: 90 phút

Là một người hâm mộ xì gà Cuba thì không thể không nhắc đến Xì gà Montecristo Supermos, là mẫu xì gà đầu tiên trong số các phiên bản Habanos Limited Edition 2019 được nhiều người mong đợi phát hành tại vương quốc Anh. Xì gà Montecristo Supermos được trình bày trang nhã trong 1 hộp màu vàng Montecristo đặc biệt gồm 25 điếu xì gà.

Đây là thương hiệu Habanos bán chạy nhất thế giới, được kêu gọi sản xuất phiên bản Limited Edition danh giá và không có thương hiệu nào khác sản xuất, Xì gà Montecristo Supermos được làm từ những lá thuốc chọn lọc đặc biệt đã được ủ và ủ trong thời gian tối thiểu là 2 năm.

Với phiên bản đặc biệt thì những điếu xì gà như vậy sẽ rất là chất lượng cho người dùng, điếu Xì gà Montecristo Supermos được đốt lên tro bám vào điếu xì gà khá tốt và có độ nén đẹp mắt. Những chùm khói xanh đẹp mắt bay ra cả 2 đầu điếu xì gà một cách duyên dáng, hương thơm của nó khác xa với mùi hăng hoặc amoniac, cung cấp một hương thơm rất dễ chịu tỏa ra từ những lá xì gà được chọn lọc 1 cách đặc biệt, hương thơm phong phú của sô cô la, cà phê mới rang và một số hương thơm khác hòa lẫn vào nhau rất tuyệt vời.

Xì gà Montecristo Supermos hộp 25 điếu có kiểu dáng cổ điển Edicion Limitada, Colorado - Maduro. Nhìn chung điếu xì gà Montecristo Supermos được đánh giá khá đẹp mắt và chắc chắn. Thân điếu khi chạm vào rất chắc chắn và hấp dẫn với vẻ bề ngoài của nó.

LH 0901241888 để mua Xì gà Montecristo Supermos hộp 25 điếu Tphcm chính hãng với giá cạnh tranh nhất mọi lúc quý khách cần.

 ---------------------

 (Xì gà, Bật lửa xì gà cohiba, xigachinhhang.com, hột quẹt xì gà cohiba tại TPHCM, Bật lửa xì gà TPHCM, Hột quẹt xì gà TPHCM, Bật lửa xì gà, Phụ kiện xì gà cohiba, Phụ kiện xì gà cohiba TPHCM, Xì gà cuba, Xì gà Cuba tại TPHCM, Cửa hàng xì gà tại TPHCM, Cửa hàng phụ kiện xì gà tại TPHCM, Xì gà mini tại TPHCM, Thuốc lá sợi TPHCM, Thuốc lá cuốn tay TPHCM, Vua xì gà, Vua xì gà TPHCM, Xì gà chính hãng TPHCM, xigamini, xigaonline, thuốc hút tẩu, thuốc lá cuốn tay, xì gà cohiba mini TPHCM, XÌ GÀ SÀI GÒN, PHỤ KIỆN XÌ GÀ SÀI GÒN, HỘT QUẸT XÌ GÀ SÀI GÒN, BẬT LỬA XÌ GÀ SÀI GÒN, XÌ GÀ MINI SÀI GÒN), Bán xì gà mini, bán cigar mini, mua xì gà mini ở đâu? Mua cigar mini ở đâu?, bán xì gà mini tại Tphcm, cohiba mini club, cohiba mini short, cigar toscanello, xì gà sữa, xì gà mini hà nội, cigar mini hà nội, cigar montecristo supermos, xì gà montecristo hộp 5 điếu, montecristo habana, montecristo no4

 

 

Liên hệ
090 124 1888