Xigachinhhang.com   là website duy nhất của chúng tôi
Mong 1 khách đến nghìn lần hơn 1000 khách đến 1 lần

SHOWROOM tại Tp HCM

256 Pasteur, phường 8, quận 3, HCM

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

SHOWROOM tại Hà Nội

1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

Xì gà Camacho Nicaragua Toro 0901241888

Liên hệ: 090 124 1888

Trạng thái: Có hàng

Xì gà Camacho Nicaragua Toro 

Mô tả

Tên gọi : Xì gà Camacho Nicaragua Toro

Xuất xứ: Nicaragua

Hình dáng điếu (Vitola) : Toro

Chiều dài : 6 Inches

Vòng ring : 50

Độ nặng : 4/5 - Nặng

Hương vị : gỗ tuyết tùng, kem, tiêu cay, cà phê.

Lá Ngoài (Wrapper): Honduras

Lá Binder: Ecuador Habano
Lá ruột (Filler): Nicaragua.
Đóng gói: Hộp Gỗ 20 Điếu
Thời gian hút: 70 Phút
 
🍁 Xì Gà Camacho Nicaragua Toro được pha trộn từ sự kết hợp của các loại thuốc lá đến từ bốn quốc gia khác nhau và không được cuộn ở Nicaragua. Cụ thể, sự pha trộn bao gồm một loại thuốc lá được trồng ở Ecuador, một chất kết dính có nguồn gốc từ Honduras và thuốc lá phụ từ Cộng hòa Dominica, Honduras và Nicaragua.

Lana Fraser, trưởng bộ phận tiếp thị của Davidoff Americas, cho biết: “Camacho Nicaragua dành cho những người hút xì gà đang tìm kiếm hương vị Nicaragua đặc biệt. “Chuỗi này được tạo ra để tăng thêm chiều sâu cho danh mục Camacho Core của chúng tôi nhằm thu hút thị hiếu của nhiều người tiêu dùng hơn. Mặc dù táo bạo, sự pha trộn được cân bằng và có hương vị đặc biệt. Ngoài thuốc lá Nicaragua, thuốc lá từ Ecuador, Honduras và Cộng hòa Dominica cũng được tìm thấy trong hỗn hợp này để tăng thêm chiều sâu và đặc tính.”

Có khá nhiều điều tuyệt vời để thích Xì gà Camacho Nicaragua Toro từ góc độ trực quan, bao gồm lớp vỏ bọc màu nâu sô cô la sữa tuyệt đẹp, sờ vào mềm mượt, mặc dù nó có rất ít dầu rõ ràng. Điếu xì gà cực kỳ đặc khi cầm trên tay và có một số đường gân đáng kể chạy dọc theo chiều dài. Hương thơm từ lớp vỏ bọc là sự kết hợp của gỗ sồi ngọt ngào, đất, da thuộc, cỏ khô, cỏ khô, hạt ca cao và vị ngọt của nho khô, trong khi hương vị lạnh mang đến hương vị của sô cô la đen, cỏ khô, gỗ sồi, thực vật, hạt điều, hạt tiêu đen và một lượng lớn nho khô ngọt ngào.

Có một lượng đáng kể cả gia vị trên môi tôi và hạt tiêu đen trên vòm miệng ngay sau khi châm chân, mặc dù cả hai đều bắt đầu giảm đi rất nhanh. Về hương vị, Camacho Nicaragua nổi bật với sự kết hợp khác biệt giữa gỗ sồi kem và da thuộc làm hương vị chủ đạo, tiếp theo là các nốt hương nhẹ hơn của hạt điều muối, cỏ khô, cỏ khô, gia vị của thợ làm bánh, ngòi ca cao và một chút vỏ cam mang lại cảm giác sảng khoái. phần phía sau. Có một lượng nhỏ vị ngọt của nho khô dường như được lấy ra từ đồ nguội cũng như một lượng khá lớn hạt tiêu đen khi ăn lại. Kết thúc đầy cà phê espresso đậm đà nhưng đắng. Về mặt xây dựng, cú kéo cung cấp cho tôi một lực cản gần như hoàn hảo sau khi cắt thẳng, trong khi độ cháy rất xuất sắc. Có một lượng khói trắng, dày đặc trên mức trung bình chảy ra từ chân và mặc dù sức mạnh tổng thể tăng dần một cách đáng kể, nhưng nó vẫn còn thiếu ở mức trung bình khi phần ba đầu tiên kết thúc.
 

 LH 0901241888 để mua Xì Gà Camacho Nicaragua Toro hộp 20 điếu chính hãng với giá cạnh tranh nhất mọi lúc quý khách cần.

Cam kết:

- Hàng chính hãng, chất lượng

- Giá cạnh tranh nhất thị trường

- Tư vấn, hỗ trợ 24/7 về xì gà và phụ kiện xì gà, cách thưởng thức, nghệ thuật chơi xì gà và cách ủ cho điếu xì gà ngon đúng điệu

 Hãy đến với xigachinhhang.com để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận!

 Xem thêm xigachinhhang.com tại các kênh:

 Website: https://xigachinhhang.com/

  1. Facebook: https://www.facebook.com/xigachinhang/

  2.  - Hotline đặt hàng nhanh nhất: 0901241888

  3.  Tags:Xì Gà Camacho Nicaragua Toro, Xi ga Nicaragua  , Xì gà Cuba Xì gà cao cấp, Xì gà bán chạy.

    Tag: Xì gà Cohiba , Xì gà giá rẻ, Cigar hảo hạng , Xì gà, Xì gà Hà Nội, Xì gà Hải Phòng

Liên hệ
090 124 1888