Xigachinhhang.com   là website duy nhất của chúng tôi
Mong 1 khách đến nghìn lần hơn 1000 khách đến 1 lần

SHOWROOM tại Tp HCM

256 Pasteur, phường 8, quận 3, HCM

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

SHOWROOM tại Hà Nội

1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT-Zalo-Viber : 090 124 1888

Xì gà Romeo Y Julieta No 2 hộp 10 điếu TPHCM 0901241888 - 256 Pasteur Q3

Liên hệ: 090 124 1888

Trạng thái: Có hàng

Tên gọi: Xì gà  Romeo Y Julieta No 2 ( Cigar  Romeo Y Julieta No 2 )

Mùi vị: gỗ tuyết tùng, kem

Xuất xứ: Cuba

Hình dáng: Petit Corona

Quy cách hộp:  10 điếu

Chiều dài: 129 mm

Vòng đo: 42 mm

Độ nặng: trung bình

Thời gian hút: 60-90 phút

Xì gà Romeo Y Julieta No 2 được thành lập vào năm 1875 và thương hiệu được đặt tên theo những người yêu của Shakespeare. Romeo Y Julieta đã phát triển thành một thương hiệu nổi tiếng quốc tế dưới sự quản lý của Don “Pepin” Fernandez, một trong những người đầu tiên nhận ra sức mạnh của  điếu xì gà và xây dựng thương hiệu sản phẩm. Xì gà của họ là một yêu thích của Winston Churchill và Romeo Y Julieta Churchill được đặt theo tên ông.

Các xì gà Romeo y Julieta No 2 là một trong những xì gà nổi tiếng nhất từ thương hiệu rất phổ biến này và nó có lẽ là một trong những xì gà Cuba bán chạy nhất của chúng tôi.  Romeo y Julieta No 2 Cigar là một loại xì gà có kích thước Petit Corona (cùng kích thước với Bolivar Tubos No 2) và kích cỡ này được biết tại nhà máy (Vitola de Galeria) là “cremas”. Một sự pha trộn cân bằng và thơm của chất độn được lựa chọn và chất kết dính lá từ khu vực Vuelta Abajo làm cho nó có hương vị cổ điển trung bình.

Trình bày riêng lẻ trong một ống nhôm lót tuyết tùng.

 

LH 0901241888 để mua Xì gà TRomeo y Julieta No 2 chính hãng với giá cạnh tranh nhất mọi lúc quý khách cần.

 ---------------------

 (Xì gà, Bật lửa xì gà cohiba, xigachinhhang.com, hột quẹt xì gà cohiba tại TPHCM, Bật lửa xì gà TPHCM, Hột quẹt xì gà TPHCM, Bật lửa xì gà, Phụ kiện xì gà cohiba, Phụ kiện xì gà cohiba TPHCM, Xì gà cuba, Xì gà Cuba tại TPHCM, Cửa hàng xì gà tại TPHCM, Cửa hàng phụ kiện xì gà tại TPHCM, Xì gà mini tại TPHCM, Thuốc lá sợi TPHCM, Thuốc lá cuốn tay TPHCM, Vua xì gà, Vua xì gà TPHCM, Xì gà chính hãng TPHCM, xigamini, xigaonline, thuốc hút tẩu, thuốc lá cuốn tay, xì gà cohiba mini TPHCM, XÌ GÀ SÀI GÒN, PHỤ KIỆN XÌ GÀ SÀI GÒN, HỘT QUẸT XÌ GÀ SÀI GÒN, BẬT LỬA XÌ GÀ SÀI GÒN, XÌ GÀ MINI SÀI GÒN), Bán xì gà mini, bán cigar mini, mua xì gà mini ở đâu? Mua cigar mini ở đâu?, bán xì gà mini tại Tphcm, cohiba mini club, cohiba mini short, cigar toscanello, xì gà sữa, xì gà mini hà nội, cigar mini hà nội

Liên hệ
090 124 1888